Tìm địa chỉ Sửa Laptop Quận 12

Tìm địa chỉ Sửa Laptop Quận 12

Giới thiệu dịch vụ Sửa Laptop Quận 12

Dịch vụ sửa Laptop chuyên nghiệp ITCOMS tại quận 12 chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ sửa chữa laptop chất lượng và an toàn, kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị phục vụ công tác sửa chữa và hơn hết chúng tôi luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Chính hãng LINH KIỆN LAPTOP


Tại sao gọi là: Sửa Laptop An Toàn

Sửa laptop an toàn là chúng tôi luôn đặt sự tín nhiệm của khách hàng lên hàng đầu, ITcoms Việt Nam luôn nỗ lực, học hỏi để nâng cao trình độ, năng lực để có điều kiện phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

Và hơn hết ITcoms Việt Nam hiểu rằng vẫn còn có nhiều kỹ thuật sửa chữa Laptop tốt hơn. Vì thế những trường hợp Thợ Máy Tính của ITComs chưa xử lý được quý khách hoàn toàn có thể mang đến trung tâm kỹ thuật khác mà không phải lo về những thao tác sai kỹ thuật hay không lắp đầy đủ IC, Mosfet, Tụ điện… trên bo mạch Laptop. Trên thực tế itcoms cũng đã tiếp nhận những trường hợp như thế này từ khách hàng đã mang Laptop đi sửa chữa ở một số nơi khác.

Dịch vụ SỬA LAPTOP của ITCOMS bao gồm:

  1. Kiểm Tra và Chẩn Đoán:

    • Đội ngũ kỹ thuật tận tâm và chuyên nghiệp sẽ kiểm tra, phân tích và chẩn đoán mọi vấn đề kỹ thuật trên laptop của quý khách một cách kỹ lưỡng dựa trên mô tả và tình trạng máy tính laptop hiện tại bằng phần mềm chuyên dụng cũng như thiết bị sẵn có tại cửa hàng.
  2. Sửa Chữa Phần Cứng và Phần Mềm:
    • Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa cả về phần cứng bo mạch chủ Laptop, PC từ việc thay thế các linh kiện điển tử như tụ điện, mosfet, IC, điện trở, chipset… và cài đặt phần mềm phần mềm, đảm bảo phục vụ sửa chữa laptop toàn diện và cam kết hoạt động ổn định và hiệu quả.
  3. Nâng Cấp Phần Cứng và Tối Ưu Hóa:
    • ITcoms cung cấp dịch vụ nâng cấp phần cứng Ram, SSD, CPU… chính hãng bảo hành lâu hậu mãi giá luôn luôn tốt đồng thời tối ưu hóa hệ thống, giúp tăng hiệu suất và tuổi thọ của laptop, từ đó nâng cao trải nghiệm và hiệu quả công việc của bạn.

      sua ban le laptop sieu chac

  4. Dịch Vụ Bảo Dưỡng và Bảo Trì Laptop:
    • Để đảm bảo laptop của quý khách hoạt động ổn định và bền bỉ, việc bảo trì là điều không thể thiếu. Công việc bảo trì chuyên sâu bên trong máy quý khách không thể tự thao tác, chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì định kỳ, giúp quý khách tránh được những sự cố, đảm bảo an toàn dữ liệu, máy tính laptop luôn hoạt động bền bỉ.

      bao tri may tinh tan noi 1

  5. Cung cấp Linh kiện Laptop chính hãng:
    • ITCOMS cung cấp linh kiện Laptop như Pin, Sạc, Màn hình, Loa, Bàn Phím, Chuột… cam kết chính hãng và chính sách bảo hành 1 đổi 1. Luôn sẵn hàng để phục vụ quý khách khi cần.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Chúng Tôi:

  • Chất Lượng Đảm Bảo: Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ sửa chữa laptop uy tín và kết quả tốt nhất cho quý khách hàng đến với itcoms.
  • Tiết Kiệm Thời Gian và Chi Phí: Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ sửa chữa như đã cam kết trên phiếu biên nhận gửi đến quý khách. ITcoms có kỹ thuật sửa phần cứng chuyên sâu và phần mềm đảm bảo tiếp kiệm thời gian quý khách hoàn toàn an tâm khi đến với #itcoms.
  • Sự Hài Lòng của Khách Hàng: Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của quý khách với sự chăm sóc tận tình và chu đáo.

Đến với Sửa Laptop Quận 12, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần để được sửa chữa và nâng cấp laptop một cách nhanh chóng và hiệu quả!

 

Lý Do Lựa Chọn

DỊCH VỤ CỦA ITCOMS CÓ GÌ TỐT?

Tận tình tư vấn 

Với kinh nghiệm hơn 10+ năm cung cấp và vận hành dịch vụ công nghệ. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, doanh nghiệp sử dụng tài nguyên Máy tính, Laptop, Máy in hiệu quả và tiếp kiệm

Xử lý nhanh , hiệu quả

Luôn online sẵn sàng hỗ trợ qua Zalo và Điện thoại. Khách hàng chỉ cần yêu cầu là chúng tôi hỗ trợ ngay. Kết nối ngay sau khi liên hệ. Có mặt nhanh chỉ từ sau 30 phút liên hệ

Giải pháp riêng biệt & Linh động

Không chỉ là SỬA MÁY TÍNH Chúng tôi còn cung cấp cho bạn GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ phù hợp. Các gói dịch vụ định kỳ giúp bạn dễ dàng nắm rõ tính hình máy móc thiết bị tại văn phòng

Nhân sự giàu kinh nghiệm

Chúng tôi kết hợp giữa đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thâm niên cùng những kỹ thuật trẻ năng động đầy nhiệt huyết giúp mang đến quý khách sự chuyên nghiệp và uy tín nhất

 

Main Menu